vvvvv
  1. TỪ NGÀY 19/09/2019 bài viết rao vặt dưới 1000 từ, nộ dung copy sẽ bị xóa!

    danh sách diễn đàn

    nhận diện số điện thoại
    nhận diện số điện thoại

    Danh sách các mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp

Những lý do khiến quảng cáo của bạn không hiển thị

Discussion in 'Kỹ năng marketing chung' started by congaicuagio, Aug 19, 2016.

  1. congaicuagio

    congaicuagio New Member

    Joined:
    Jul 8, 2016
    Messages:
    19
    Likes Received:
    0
    Đối với người cài đặt tài khoản
    a. Tài khoản
    – Tài khoản chưa được kích hoạt để hoạt động
    – Tài khoản đang chờ xét duyệt

    – Tài khoản bị hết tiền (Thanh toán thủ công) hoặc không đủ để thanh toán

    – Tài khoản không còn đủ tiền để thanh toán tự động

    – Tài khoản không xác minh thông tin thanh toán

    b. Cài Đặt chiến dịch quảng cáo
    – Cài đặt phạm vi nhắm mục tiêu quá hẹp

    – Lựa chọn ngôn ngữ tìm kiếm sai mục đích

    – Cài đặt ngân sách thấp để chi tiêu cho quảng cáo

    – Cài đặt lịch hiển thị theo thời gian của quảng cáo

    – Cài đặt ngày kết thúc cho quảng cáo

    – Loại trừ IP tĩnh, động

    – Chiến dịch bị tạm dừng hoạt động

    c. Những nhóm quảng cáo
    – Quảng cáo có thể có trong tình trạng xem xét như trường hợp sử dụng từ khóa “Thêm ngoại lệ”

    – Quảng cáo cũng có thể bị từ chối do vi phạm chính sách hoặc do trang đích (Site Policy)

    – Quảng cáo setup bị thừa nhiều ký tự trong URL hiển thị

    – Quảng cáo bị tạm dừng hoạt động

    d. Từ khóa
    – Chờ xem xét từ khóa quảng cáo
    – Từ khóa bị từ chối trên google

    – Từ khóa không đủ điều kiện do lượng tìm kiếm quá thấp trên Google

    – Điểm chất lượng từ khóa cực kì thấp

    – Từ khóa bị trùng URL cùng với nhóm quảng cáo có thứ hạng cao hơn trên Google adwords

    – Từ khóa đã kích hoạt với tài khoản khác

    – Sử dụng từ khóa dạng : cụm từ, rộng, sửa đối sánh rộng ở nhiều nhóm, chiến dịch khác nhau nhưng không phủ định dễ dẫn đến những trường hợp từ khóa kích hoạt nhóm khác nhau

    3. Bổ sung cho 1 số trường hợp ngoài lề có lẽ có rất nhiều thắc mắc
    – Quảng cáo cho TOP 1 không hiển thị sitelink 2 cột mặc dù khi setup đã có setup 4 sitelink : Trường hợp sitelink có chính sách nên cân nhắc mọi người chú đọc và setup và làm theo hướng dẫn

    – Quảng cáo cho TOP 3 không có sitelink hiển thị vì đôi khi việc add sitelink sẽ được các chuyên gia cân nhắc việc hiển thị

    – Dòng mô tả 1 không lên cùng dòng tiêu đề nhằm mục đích cho dòng tiêu đề dài hơn để tăng CTR mặc dù đã dùng dấu (chấm và chấm than) ở cuối mô tả 1. Trường hợp này cũng do việc xem xét mẫu quảng cáo có phù hợp không để dòng tiêu đề mới dài được

    – Bản đồ hiển thị không ổn định :
    + Setup bản đồ thủ công : Không xác định được nhiều vị trí cơ bản.

    + Setup bản đồ qua Email (Google Place Business) hay bị xem xét.
     
    #1

Share This Page