vvvvv
  1. TỪ NGÀY 19/09/2019 bài viết rao vặt dưới 1000 từ, nộ dung copy sẽ bị xóa!

    danh sách diễn đàn

    nhận diện số điện thoại
    nhận diện số điện thoại

    Danh sách các mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp

Kết nối người tiêu dùng bằng sms marketing

Discussion in 'Kỹ năng Mobile marketing' started by phunggiang1123, Aug 25, 2015.

  1. phunggiang1123

    phunggiang1123 New Member

    Joined:
    Aug 21, 2015
    Messages:
    12
    Likes Received:
    0
    SMS Marketing chính là một trong những cách thức kết nối người tiêu dùng hiệu quả nhất bây chừ. Bởi số lượng thuê bao di động tăng cao nhanh chóng và thói quen sử dụng fone của đa số khách hàng khiến việc tiếp thị trên fone di động càng trở nên dễ dàng.

    [​IMG]
    Kết nối người tiêu dùng bằng phần mềm gửi SMS Marketing

    Nhưng sự tăng thêm của các thiết bị di động không đảm bảo tiếp thị thành công. Ví như thông điệp tiếp thị của bạn không cộng hưởng với người tiêu dùng và thúc đẩy họ hành động , thì những cố gắng của bạn là vô tích sự. Sau đây là 5 lời khuyên để các bản có xác xuất kết nối với người tiêu dùng hiệu quả bằng những thông điệp SMS Marketing.

    1. Ngắn gọn và tập trung đến điều bạn muốn nói

    Kết nối với người tiêu dùng bằng SMS , bạn cần tập trung vào điều bạn muốn truyền tải. Thay vì một tin nhắn dài ài lê thê , nhàm chán và không có điểm nhìn , hãy dày giai đoạn xác định ai là đối tượng mục đích của bạn và chuyện trò trực tiếp với họ.

    2. Tránh lỗi thổi phồng , tiếng lóng và viết tắt

    Nếu tin nhắn SMS Marketing của bạn trông giống như thư rác rưởi , người tiêu dùng sẽ xóa nó mà không để ý nghĩ suy. Đừng quá thổi phồng service hay sản phẩm của mình với những điều không tưởng hay những khuyến mại không có thật. Khách hàng của bạn không phải những kẻ ngốc. Họ đủ sáng dạ để nhận ra những giá trị quá ảo.

    ngoại giả bạn đừng bao giờ dùng tiếng lóng và từ viết tắt không thông dụng khiến khách v thể hiểu được. Việc này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng. Tất cả những lỗi trên đều giảm giá trị nhận thức về thương hiệu doanh nghiệp và có xác xuất xoá sổ các chiến dịch của bạn.

    3. Cung cấp một cái gì đó đáng được coi trọng ngay lập tức.

    Không ai muốn nhận được văn bản từ một công ti nếu các thông điệp SMS Marketing của các công ti đó không cung cấp một cái gì đó đáng được coi trọng tức thì. Vì tin nhắn văn bản là một công cụ Marketing tức thì nên thông điệp của bạn hãy chú ý giá trị của giai đoạn. Cho dù bạn đang cung cấp báo cáo về một bán hoặc một sản phẩm mới , thông điệp cần mô tả các lợi ích của hành động ngay bây giờ.

    4. Rỏ rành chính mình.

    Làm thế nào khi bạn nhận được một SMS mà không xác định được công ti hoặc thương hiệu nào gửi tới? Bạn thường rỏ rành đó là những tin nhắn rác. Và bạn có không có gì lạ hoặc đặc biệt hành động giản đơn là xóa những tin nhắn nặc danh? vì vậy SMS Brand Name không có gì lạ hoặc đặc biệt hiệu quả hơn những đầu số thường nhật. Cho dù bạn sử dụng hình thức SMS Marketing nào thì cũng đừng quên tự tin tuyên bố mình là ai đối với người nhận tin nhắn. Ví như không SMS Marketing của bạn chỉ là SMS Spam

    Xem thêm: Phần mềm gửi email hàng loạt hiệu quả
     
    #1

Share This Page