1. TỪ NGÀY 19/09/2019 bài viết rao vặt dưới 1000 từ, nộ dung copy sẽ bị xóa!

    danh sách diễn đàn

    nhận diện số điện thoại
    nhận diện số điện thoại

    Danh sách các mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp

  2. TỪ NGÀY 19/09/2019 bài viết rao vặt dưới 1000 từ, nộ dung copy sẽ bị xóa! các thành viên

Hướng dẫn xây dựng chiến lược nội dung

Discussion in 'SEO nội dung' started by goodhope.vn, Oct 19, 2012.

  1. goodhope.vn

    goodhope.vn New Member

    Joined:
    Oct 1, 2012
    Messages:
    1,604
    Likes Received:
    9
    Khi Google lần lượt đưa ra các thuật toán thúc đẩy sự phát triển về nội dung và các quan hệ xã hội, cũng là lúc chúng ta biết rằng tất cả các hình...

    Khi Google lần lượt đưa ra các thuật toán thúc đẩy sự phát triển về nội dung và các quan hệ xã hội, cũng là lúc chúng ta biết rằng tất cả các hình thức truyền thông trước sự xuất hiện của website đều có một sự tiến hóa cơ bản. Nó bắt đầu với nỗi ám ảnh về công nghệ, lặp đi lặp lại sự cố gắng hoàn thiện một điều có sẵn. Khi trò chơi kết thúc, điều duy nhất để lại là nội dung được đăng tải/truyền đạt trên nó. Chúng ta không quan tâm khi một tờ báo nữa được in ra, điều quan tâm là nội dung đăng tải trên đó. Trong thế giới website bây giờ cũng vậy, nó đang bão hòa và sự thay đổi cần thiết chính là nội dung bài viết, chứ không còn là các hiệu ứng trên đó.

    Chúng ta sẽ nghiên cứu sâu hơn một chút vào việc làm thế nào để cấu trúc lại kế hoạch xây dựng chiến lược nội dung của bạn, để tận dụng lợi thế của sự thay đổi này và mở rộng tối đa phạm vi tác động của nó.
    Lên kế hoạch chiến lược nội dung thế nào?

    Giai đoạn đầu tiên của bất kỳ chiến lược nào là phải lên kế hoạch. Nếu không có nó bạn sẽ thất bại. Nếu không có lộ trình rõ ràng cho các loại nội dung bạn cần đưa ra, thời điểm phát hành và phát hành cho ai, bạn sẽ nhanh chóng trở thành người thua cuộc.

    Câu hỏi đặt ra là bạn làm thế nào có thể hiểu tận tường về cái bạn sắp tạo ra và làm thế nào kế hoạch của bạn đưa ra có thể phục vụ cho tất cả đối tượg người xem khác nhau.
    Đầu tiên bạn cần hiểu chính xác AI là khán giả chính của bạn. Rất nhiều người, đặc biệt là những người có sẵn chiến lược nội dung, thường bỏ qua điều này, nó là chìa khóa cho toàn bộ quá trình.

    Vấn đề là tất cả men và women thì không giống nhau. Rõ ràng là vậy, đúng không? Chúng ta thường đánh đồng đối tượng của mình vào cùng một lý tưởng, một nhu cầu và niềm tin. Vì vậy, để tránh lỗi này, điều quan trọng là phân đoạn đối tượng của bạn thành 2, 3 hoặc 4 “thể loại”, và luôn luôn giữ cho người đọc của bạn ở vị trí gần nhất có thể trong tất cả các quyết định của bạn.

    Quá trình đó phải theo các bước cơ bản giống nhau:
    Hiểu thương hiệu của bạn
    [​IMG]
    Bạn không thể bắt đầu nói chuyện về một ai đó hay nội dung nào đó trước khi bạn hiểu mình là ai. Nhiều doanh nghiệp bỏ qua phần này, nhưng bạn phải biết bạn là ai, bạn đang đại diện cho ai, ngôn ngữ của bạn, đất nước, chính trị và xã hội.

    Để làm điều này trước tiên bạn phải biết được những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh. Bảng phân tích SWOT đơn giản có hiệu quả tốt ở đây vì nó cho phép bạn xem xét 1 cách dễ dàng những thứ bạn có thể “ăn cắp”- học hỏi, và đâu là sự khác biệt.
    Sau đó, bạn có thể sắp xếp các điểm mạnh và các cơ hội phát triển phù hợp thương hiệu của bạn và bắt đầu tạo ra list những gì bạn muốn làm ‘của riêng’ từ quan điểm chiến lược nội dung có sẵn đó.

    Hiểu khán giả của bạn
    [​IMG]
    Kế hoạch để hiểu người đọc của bạn có hai phần, phần đầu tiên là tạo ra “người đọc tiêu biểu”.

    Bài đăng tự nội dung là của riêng nó, nhưng vấn đề là những điểm quan trọng mà bạn chọn để tìm hiểu/phân tích sâu hơn. Chia thành hai phần cụ thể:

    1. Định lượng – Khảo sát qua email hoặc mạng xã hội là cách tốt nhất. Đặt câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để bạn nắm được hình ảnh của nó trong suy nghĩ người tiêu dùng và trong chu kỳ mua/sử dụng hàng của họ.

    2. Chất lượng – Tập trung vào một nhóm khách hàng, hoặc trong một địa điểm hoặc làm việc với các công ty nghiên cứu để thêm “màu” cho hình ảnh, cho phép bạn hiểu rõ hơn suy nghĩ và cảm nhận của người mua về sản phẩm/dịch vụ đó.

    Bước tiếp theo là xem xét những bài viết, những lời khuyên của chuyên gia, những người thực sự am hiểu về nền văn hóa hoặc đường hướng phát triển của thị trường. Đây là bước tương đối đơn giản và sẽ giúp bạn có cái nhìn như những chuyên gia.

    Tại thời điểm này bạn đã có một hình ảnh rõ ràng về việc bạn là ai, mối quan tâm của bạn, cách thức riêng của bạn và bắt đầu biên tập.

    Brainstorm ideas
    Ý tưởng là huyết mạch của bất kỳ chiến lược nội dung nào. Nếu không có sự sáng tạo, nội dung chiến dịch của bạn sẽ chết từ trứng nước! Nhiều người cùng suy nghĩ sẽ đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau, bạn cần xem xét và quyết định đâu là ý tưởng mới lạ và có khả năng thực hiện cho team của bạn.

    Một kỹ thuật sử dụng để ghi lại và mở rộng các ý tưởng của bạn là mind maps. Bubbl.us là một công cụ tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn.

    Một số công cụ có thể giúp bạn cô đọng ý tưởng khác: bottlenose, Spezify, UberSuggest, Keyword Expander, SEOGadget’s Content Ideas Generator…
    Sưu tập, ghi chép lại tất cả các ý tưởng, bạn có thể chắt lọc và có thể bạn sẽ sử dụng để đưa vào các bước tiếp theo của quá trình.

    Phân loại ý tưởng
    Bước tiếp theo là bắt đầu tổ chức danh sách ý tưởng bạn có thành các loại nội dung, trình bày các khái niệm đó 1 cách cụ thể nhất. Chia thành những phần riêng biệt khác nhau để đánh giá và sắp xếp thứ tự.

    Tạo kế hoạch nội dung của bạn
    Tạo một kế hoạch như bạn muốn. Vấn đề cơ bản là phân khúc những điều cần làm, có thể ghi vào một cuốn lịch thông thường với tháng và năm. Rồi sau đó làm thế nào để ghép những ý tưởng mà bạn có vào đúng chỗ, đúng thời điểm.

    Cùng với những ý tưởng, chúng tôi chọn các ngày quan trọng trong tờ lịch. Ví dụ là một trang web hoặc trung tâm thể dục thẩm mỹ, chúng tôi có thể bao gồm các ngày triển lãm chính, tuần Fit chính thức, thời gian cao điểm của mùa như tháng Giêng chẳng hạn. Công việc này giúp chúng ta nắm bắt tâm trạng chung của người truy cập và những khoảng thời gian ảnh hưởng nhất, và điều này sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho chiến lược nội dung ở từng thời điểm.

    Bí mật là ở chỗ tạo ra vài ý tưởng lớn, cùng với nhiều ý tưởng nhỏ và rồi sắp xếp chúng lại theo một trật tự hợp lý, để chúng có thể chuyển động cùng chiều với kế hoạch nội dung của bạn

    Nguồn:http://www.congtyseo.com/kien-thuc-s...luoc-noi-dung/


    Nguồn:Thegioiseo.com
     
    #1
    lbh01012 likes this.
  2. tuyanh72

    tuyanh72 New Member

    Joined:
    Apr 25, 2013
    Messages:
    6
    Likes Received:
    0
    mong rằng bạn sẽ viết nhiều bài về seo hơn nữa
     
    #2
  3. mr.t.anh

    mr.t.anh New Member

    Joined:
    Apr 23, 2013
    Messages:
    2
    Likes Received:
    0
    cản ơn bạn vì bài viết nhé! Cố gắng có những bài viết hay hơn nữa để phát triển diễn đàn nhá
     
    #3
  4. gvtgtkC

    gvtgtkC New Member

    Joined:
    Apr 24, 2013
    Messages:
    4
    Likes Received:
    0
    Thường thì tôi không đọc bài viết trên blog/forum, nhưng tôi muốn nói rằng bài viết rất hay nên bắt buộc tôi phải làm điều đó! Cách viết của bạn đã được làm tôi ngạc nhiên. Cảm ơn, bài viết rất tuyệt vời.

    Usually I do not read article on blogs, but I would like to say that this write-up very forced me to check out and do it! Your writing taste has been amazed me. Thanks, quite great article.

    http://giupviectheogio.vn
     
    #4
  5. tkfanit

    tkfanit New Member

    Joined:
    Jan 9, 2013
    Messages:
    7
    Likes Received:
    0
    bài viết bạn hay quá, chiến lược lâu dài vậy mới tốt, phãi áp dụng làm cho [URLDF=http://www.gameavatar.net/wap]tai avatar[/URLDF] mới được
     
    #5
  6. gvtgtkC

    gvtgtkC New Member

    Joined:
    Apr 24, 2013
    Messages:
    4
    Likes Received:
    0
    Cho em ủng hộ Bác cái nào. st là post bài bá chạo quá.
    Thật là hay.
    Em cảm ơn Bác.
    Best regards.
     
    #6
  7. xuxu0908

    xuxu0908 New Member

    Joined:
    Jun 25, 2013
    Messages:
    113
    Likes Received:
    0
    Tại bài viết của bác cao siêu quá, em đọc xong chẳng hiểu gì
     
    #7
  8. vmodedohang

    vmodedohang New Member

    Joined:
    Sep 24, 2013
    Messages:
    62
    Likes Received:
    2
    Trước khi viết nội dung cho website thì việc xây dựng chiến lược cho nội dung là rất quan trọng.
     
    #8
  9. vmodeanh

    vmodeanh New Member

    Joined:
    Dec 27, 2013
    Messages:
    59
    Likes Received:
    0
    bài viết khá chi tiết cần phải hiểu nhiều hơn nữa
     
    #9
  10. hocittudauvmode

    hocittudauvmode New Member

    Joined:
    Feb 5, 2014
    Messages:
    198
    Likes Received:
    2
    Bài viết của bác rất hay em thấy cái phần hiểu khán giả ấy khá hay.mong bác viết thêm được nhiều tài liệu có ích cho a e tham khảo.tks bác
     
    #10
  11. vmodethienit219

    vmodethienit219 New Member

    Joined:
    Mar 26, 2014
    Messages:
    90
    Likes Received:
    0
    cám ơn bạn đã chia sẽ nha, mình còn khá yếu trong việc xây dựng nội dung nên rất cần những bài viết chia sẽ như thế này :)
     
    #11
  12. thietkenha

    thietkenha New Member

    Joined:
    Oct 5, 2012
    Messages:
    22
    Likes Received:
    0
    Quan trọng là đầu óc có tý văn vẻ là được, chứ biết cách nhưng không biết viết thì cũng khó
     
    #12
  13. tungover87

    tungover87 New Member

    Joined:
    Jan 8, 2015
    Messages:
    18
    Likes Received:
    2
    Làm seo vẫn khó nhất làm nội dung. Viết nội dung mới lạ, độc mà lại thu hút được người đọc là điều không phải dễ. Cần phải làm nhiều và trải nghiệm nhiều
     
    #14
  14. chothuexe002

    chothuexe002 dich vụ cho thuê xe giá rẻ, chuyên nghiệp

    Joined:
    Jan 1, 2015
    Messages:
    9
    Likes Received:
    0
    chắc mình cũng phải mất công viết lại phần lớn nội dung site của mình thôi .Ngày xưa làm ẩu , nội dung trùng lặp nhiều quá .
     
    #14
  15. vmode.bomchinhhangvn

    Joined:
    Sep 9, 2014
    Messages:
    6
    Likes Received:
    0
    cám ơn bạn đã chia sẽ nha, mình còn khá yếu trong việc xây dựng nội dung nên rất cần những bài viết chia sẽ như thế này :)
     
    #15
  16. vacdieucay94

    vacdieucay94 New Member

    Joined:
    Dec 9, 2014
    Messages:
    7
    Likes Received:
    0
    Mình đang xây dựng một blog với mục đích là vệ tinh cho trang chủ về sau. Vậy mình sẽ định hướng và xây dựng cụ thể nội dung cho trang chính ngay bây giờ hay chờ một thời gian nữa để blog ổn định rồi mới làm.
    Vì structure web của trang chính bây giờ chưa có!
     
    #16
  17. thanhnana15

    thanhnana15 New Member

    Joined:
    May 6, 2015
    Messages:
    6
    Likes Received:
    0
    Bài viết của bác rất chi tiết, thanks bác đã share nhiệt tình nhé .
     
    #17
  18. thanhhung1

    thanhhung1 New Member

    Joined:
    Dec 26, 2014
    Messages:
    3
    Likes Received:
    0
    Kệ Việt sản xuất các loại giá kệ chứa hàng, kệ kho chứa hàng, kệ công nghiệp, tốc độ nhà máy SX kệ chứa hàng 2- 4 ngày, kệ chứa hàng, kệ kho hàng từ 3- 8 tầng, giá kệ kho hàng, kệ chứa hàng phù hợp với tất cả kích thước Pallet và các loại hàng hóa trên thị trường trong lĩnh vực: công nghiệp, thực phẩm, may mặc, đóng gói...Giá kệ siêu khỏe, chắc, tải trọng chịu lực: 120 kg/tầng, di chuyển thực hiện đơn giản nhanh chóng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Bán kệ kho tại Hà Nội

    Giá kệ chứa hàng- giá kệ để hàng nhập xuất bằng tay hoặc xe nâng hàng. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo giữ đúng lời hứa cam kết với khách hàng:

    [​IMG]



    CHẤT LƯỢNG - KINH TẾ - BỀN VỮNG

    Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và các giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng như: Giấy chứng nhận thử tải trọng ( Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam).

    Tải trọng sử dụng để hàng hóa cho sản phảm kệ để tài liệu của Kệ Việt: đạt 120kg/ tầng đợt beam.

    Dòng: Giá kệ loại đơn hạng nhẹ

    Giá kệ kho hàng được chia thành 2 loại: Loại 1: Không sử dụng mặt đợt đỡ hàng, chỉ sử dụng các thanh đỡ có tên gọi tiếng anh Support Bar.

    Loại 2: Sử dụng các mặt đỡ hàng, còn gọi là mặt đợt tôn. Đợ có cấu tạo từ thép cao cấp theo tiêu chuẩn thép Nhật bản, JIS (có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ), sơn tĩnh điện tự động trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại.

    [​IMG]



    Chi tiết :

    + Loại 1: Giá kệ chứa hàng selective racking- mặt tôn (tole) hoặc mặt gỗ : Mặt tiếp xúc giữa hàng hóa và giá kệ là mặt tôn, chạy dài từ đầu kệ đến hết kệ, được sơn tĩnh điện. Ưu việt là hàng hóa có thể để trực tiếp lên mặt tôn, hoặc thông qua hộp carton, thùng, hộp hoặc có thể dùng hoặc không dùng pallet để đặt hàng hóa, các vật phẩm khác

    + Loại 2: Giá kệ chứa hàng selective racking- dạng thanh đỡ (support bar): Dạng giá kệ này, DN nên dùng pallet để hàng. Tránh hiện tượng hàng hóa bị lọt và rơi xuống sàn.

    Đặc tính kỹ thuật: Kệ chứa hàng Selective Pallet Keviet:.

    - Mỗi tầng kệ trong hệ thống kệ Selective có khả năng chịu tải từ 100kg/pallet ÷ 150kg/pallet.

    - Các ngăn kệ kho có chiều dài từ 1150mm ÷ 3600mm (tải trọng giảm dần theo chiều dài).

    - Kệ Selective cũng dễ điều chỉnh và dễ di dời, thay thế bất kỳ lúc nào. Nó có thể sử dụng hầu hết các loại xe nâng hàng hiện nay

    - Hệ thống giá kệ kho hàng Selective có thiết kế phù hợp với các loại hàng hóa, mọi quy cách, kích thước pallet, mọi loại diện tích nhà kho.

    - Loại kệ này được sử dụng phổ biến trong hầu hết các thành phần kinh tế hiện nay: công nghiệp, nông lâm thủy hải sản.

    - Hệ thống giá kệ Selective Pallet có thể nhập và xuất hàng bằng tay, hoặc các loại xe nâng hàng hiện nay.

    - Phù hợp để sử dụng trong nhà kho, nhu cầu xuất nhập liên tục, lưu trữ nhiều chủng loại sản phẩm.

    - Dễ dàng điều chỉnh khoảng cách các tầng giá kệ (Beam bar) phù hợp với các yêu cầu sử dụng .

    - Mặt tầng Giá Kệ Selective Keviet lót thanh Crossbeam (thanh ngang), ván ép gỗ, mâm tole, tấm lưới thép...

    - Có thể kết hợp với các loại giá kệ Drive-In Pallet, Double Deep Keviet,Push Back Rack, Sàn kệ... tạo thành kho hỗn hợp, tổng kho lưu trữ, trung tâm Logistics..

    Những thiết kế giá Kệ chứa hàng Selective tiêu chuẩn:

    Pallet(mm)

    DàixRộng Chiều xúc xe nâng (Forklift entry) Chiều dài thanh Beam (mm) Số Pallet trên 1 khoang giá kệ Tải trọng

    (kg/pallet)

    1000x500 2000 2500 3 100-200

    1000x600 2000 2500 4 120-250

    1000x700 2200 3000 5 250-350

    Hướng dẫn lắp đặt kệ Selective:

    Bước 1. Để cột đỡ chính nằm xuống đất. Bắt thanh giằng giữa 2 cột: Thanh giằng thẳng và thanh giằng chéo thông qua liên kết móc ngầm hoặc bulong.

    Bước 2. Dựng đứng cột và lắp thanh beam cũng thông qua liên kết móc ngầm hoặc bulong

    Bước 3. Lắp đợt hoặc nếu kệ sử dụng thanh đỡ, vặn ốc vít kết nối giữa thanh đỡ và beam.

    Bước 4. Kiểm tra toàn bộ giá kệ chứa hàng, đồng thời siết chặt ốc và hoàn thiện sản phẩm.

    Bước 5. Kê kệ theo vị trí nhà kho. Ở bước này nên chú ý:

    - Kệ giá kệ trên mặt bằng phẳng, tránh kệ ở trạng thái cập kênh, mất thăng bằng, độ an toàn kệ trong kho giảm, đồng thời trọng lực trên kệ không đồng đều, thanh beam dễ bị võng xuống, biến dạng, giá kệ mau hư hỏng.

    Tham khảo các dự án gần đây nhất như:

    + Đối tác doanh nghiệp FDI:

    - Sản xuất và lắp đặt kệ kho Selective quy mô khủng cho công ty Hanes Brands- Công ty Mỹ. Diện tích nhà kho: S: 3.060m2

    - Sản xuất và lắp đặt kệ kho hàng Drive In quy mô khủng cho doanh nghiệp Sam Sung:

    - Sản xuất và lắp đặt kệ hàng cho doanh nghiệp SoNy – Nhật Bản

    - Sản xuất và lắp đặt kệ kho cho Tập đoàn Dầu Khí petrolimex

    - Sản xuất và lắp đặt kệ kho cho tập đoàn Viễn Thông Quân Đội.

    + Đối tác doanh nghiệp vốn 100% Việt Nam:

    - Sản xuất và lắp đặt kệ kho hạng trung cho kho chứa hệ thống ngân hàng Agribank.

    - Sản xuất và lắp đặt kệ kho hạng trung cho công ty Panasonic Miền Bắc

    - Sản xuất và lắp đặt kệ kho cho SamjuVina

    - Sản xuất và lắp đặt kệ Drive In- Công ty cổ phần Vật Gía.

    và rất nhiều đối tác uy tín khác....

    Hotline: 04 6291 6782 - 0975 574 829

    Email: [email protected] để được tư vấn, khảo sát, thiết kế miễn phí về các yêu cầu của Quý Khách.

    Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các sản phẩm: kệ để hàng siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách có thể bớt chút thời gian, trực tiếp xuống xem quy trình sản xuất sản phẩm trên máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân làm việc chuyên nghiệp, các sản phẩm đảm bảo chất lượng, siêu bền, có tính năng vượt trội. Gía thành luôn luôn rẻ nhất.

    các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng và có giá thành thấp nhất, Rất mong được hợp tác với quý khách hàng.

    Các sản phẩm của chúng tôi luôn được bảo hành đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ miễn phí sau bảo hành.

    Chúc quý khách hàng năm mới an khang thịnh vượng.
     
    #18
  19. teamx123

    teamx123 New Member

    Joined:
    Sep 6, 2016
    Messages:
    6
    Likes Received:
    0
    bài viết cảu bạn rất hay cám ơn bạn đã đăng bài viết cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết
     
    #19
  20. liennguyen1986

    liennguyen1986 New Member

    Joined:
    Sep 9, 2016
    Messages:
    17
    Likes Received:
    0
    #20

Share This Page