advertisingvietnam.com|1.Khi hành vi mua sắm bị chi phối bởi tư duy logic: 3 yếu tố giúp …
- Tác giả: advertisingvietnam.com
- Ngày đăng: 17 ngày trước
- Xếp hạng: 4(1347 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 4
- Xếp hạng thấp nhất: 1
- Tóm tắt:
- Website: advertisingvietnam.com
⭕Links mua:⭕ https://advertisingvietnam.com/khi-hanh-vi-mua-sam-bi-chi-phoi-boi-tu-duy-logic-3-yeu-to-giup-thuong-hieu-chinh-phuc-khach-hang-ly-tri-p21614. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
fchat.vn|2.Ví dụ về hành vi & tâm lý mua hàng của người tiêu dùng trong KDOL
- Tác giả: fchat.vn
- Ngày đăng: 4 ngày trước
- Xếp hạng: 2(836 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 4
- Xếp hạng thấp nhất: 1
- Tóm tắt:
- Website: fchat.vn
⭕Links mua:⭕ https://fchat.vn/blog/vi-du-ve-hanh-vi-tam-ly-mua-hang-cua-nguoi-tieu-dung-trong-KDOL.html. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
www.noron.vn|3.Theo các bạn tình cảm hay lý trí quyết định hành vi của người tiêu …
- Tác giả: www.noron.vn
- Ngày đăng: 18 ngày trước
- Xếp hạng: 5(338 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 4
- Xếp hạng thấp nhất: 2
- Tóm tắt: Tuy nhiên ở quan điểm cá nhân của mình, lý trí sẽ quyết định phần lớn hành vi tiêu dùng, còn tình cảm thì chỉ chiếm 1 phần nhỏ trong sự lựa chọn ấy, đôi khi …
- Website: www.noron.vn
⭕Links mua:⭕ https://www.noron.vn/post/theo-cac-ban-tinh-cam-hay-ly-tri-quyet-dinh-hanh-vi-cua-nguoi-tieu-dung-40ww1mldfhof. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
www.prudential.com.vn|4.Hành động mua sắm theo cảm xúc của giới trẻ | Prudential Việt Nam
- Tác giả: www.prudential.com.vn
- Ngày đăng: 29 ngày trước
- Xếp hạng: 2(1806 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 3
- Xếp hạng thấp nhất: 3
- Tóm tắt: Mua sắm bốc đồng là hành vi mua sắm hấp tấp, bất ngờ, không có trong kế hoạch chi tiêu của bạn, thường là để thỏa mãn cảm xúc hơn là phục vụ nhu cầu bản …
- Website: www.prudential.com.vn
⭕Links mua:⭕ https://www.prudential.com.vn/vi/blog-nhip-song-khoe/hanh-dong-mua-sam-theo-cam-xuc-cua-gioi-tre/. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
tapchicongthuong.vn|5.Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng
- Tác giả: tapchicongthuong.vn
- Ngày đăng: 19 ngày trước
- Xếp hạng: 3(326 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 3
- Xếp hạng thấp nhất: 3
- Tóm tắt:
- Website: tapchicongthuong.vn
⭕Links mua:⭕ https://tapchicongthuong.vn/bai-viet/cac-yeu-to-anh-huong-den-hanh-vi-cua-nguoi-tieu-dung-81246.htm. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
trithuccongdong.net|6.Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng – Tri thức Cộng đồng
- Tác giả: trithuccongdong.net
- Ngày đăng: 18 ngày trước
- Xếp hạng: 3(477 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 5
- Xếp hạng thấp nhất: 1
- Tóm tắt:
- Website: trithuccongdong.net
⭕Links mua:⭕ https://trithuccongdong.net/tai-lieu-quan-tri/qua-trinh-ra-quyet-dinh-mua-cua-nguoi-tieu-dung.html. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
simerp.io|7.3 Mô hình hành vi người tiêu dùng hay khách hàng phổ biến nhất
- Tác giả: simerp.io
- Ngày đăng: 23 ngày trước
- Xếp hạng: 5(1473 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 5
- Xếp hạng thấp nhất: 2
- Tóm tắt: Hãy cùng SimERP khám phá ngay về mô hình hành vi mua của người tiêu dùng tại … lý bình thường như ăn, uống, hít thở… và sẽ tăng dần lên theo từng tầng.
- Website: simerp.io
⭕Links mua:⭕ https://simerp.io/blog/mo-hinh-hanh-vi-nguoi-tieu-dung/. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
www.studocu.com|8.CHƯƠNG 5: CÁC YẾU TỐ TÂM LÝ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI …
- Tác giả: www.studocu.com
- Ngày đăng: 6 ngày trước
- Xếp hạng: 3(1648 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 4
- Xếp hạng thấp nhất: 1
- Tóm tắt: Một nhà Marketing muốn chiếm lĩnh “bộ óc” của người tiêu dùng thì cần nắm rõ những diễn biến tâm lý đang diễn ra trong đầu họ để dẫn dắt và điều khiển nó theo …
- Website: www.studocu.com
⭕Links mua:⭕ https://www.studocu.com/vn/document/van-lang-university/hanh-vi-khach-hang/chuong-5-oke/25951253. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
cafef.vn|9.Chất lượng tương đương nhưng tại sao chúng ta thích mua sản …
- Tác giả: cafef.vn
- Ngày đăng: 6 ngày trước
- Xếp hạng: 3(899 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 3
- Xếp hạng thấp nhất: 2
- Tóm tắt:
- Website: cafef.vn
⭕Links mua:⭕ https://cafef.vn/chat-luong-tuong-duong-nhung-tai-sao-chung-ta-thich-mua-san-pham-voi-gia-cao-hon-20220923102222243.chn. ✅✅✅【Nếu bạn có nhu cầu đặt quảng cáo liên hệ: 0936 606 777 – 0932 6789 46. Đội ngũ chúng tôi sẽ thiết kế tin bạn nổi bật nhất.】
www.academia.edu|10.12 câu hỏi ôn tập môn hành vi khách hàng – Academia.edu
- Tác giả: www.academia.edu
- Ngày đăng: 28 ngày trước
- Xếp hạng: 4(1789 lượt đánh giá)
- Xếp hạng cao nhất: 5
- Xếp hạng thấp nhất: 2
- Tóm tắt: Vai trò và địa vị xã hội: Người tiêu dùng thường mua sắm những hàng hoá, … Thuộc tri giác: thể hiện qua suy nghĩ, lý trí, hiểu biết đánh giá về sản phẩm, …
- Website: www.academia.edu